KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Mỗi ngày đi làm là một ngày vui, nơi làm việc đẹp và chill như ở quán cafe, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở mà mức lương khỏi phải nghĩ. Ở đâu có môi trường làm việc tuyệt vời như vậy? 

Ai đi làm cũng mong muốn tìm được một công ty có “đất” để cho mình chứng minh năng lực, cơ hội thăng tiến cao cùng với nơi làm việc cực thoải mái, đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được đúng nơi mình thuộc về, có thể thoải làm việc, coi công ty như là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Hiểu được điều đó, 5S Fashion đã không ngừng xây dựng, cải thiện một môi trường làm việc cực chill, thoải mái nhất cho các thành viên của mình. Văn phòng, cửa hàng của 5S Fashion đều được trang trí một cách thoáng đãng tạo cảm hứng, thúc đẩy năng lượng, niềm vui của mỗi thành viên.

 

 

Diện tích và không gian văn phòng rất rộng rãi, thoáng đãng với những góc làm việc, thư giãn, sinh hoạt chung cực chill bạn có thể thỏa sức sáng tạo, đam mê của mình. 

5S Fashion xây dựng cho mình tầm nhìn về văn hóa sẽ tạo ra một cộng đồng 5S Fashion có cuộc sống viên mãn hạnh phúc. Đảm bảo cho các thành viên sẽ được làm việc trong một môi trường thân thiện, thoải mái và có mức thu nhập xứng đáng với năng lực, sự phục sự của mình với công ty. 

Chúng tôi với sứ mệnh của mình "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt tới tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam". Để thực hiện điều đó, 5S Fashion đang cần chiêu mộ những nhân tài cùng xây dựng một thương hiệu thời trang Việt là niềm tự hào dân tộc, hãnh diện với bạn bè quốc tế về sản phẩm thương hiệu "Made in Việt Nam".

Hiện nay, văn phòng làm việc của 5S Fashion có 2 cơ sở làm việc tại: 

Cơ sở 1 (trụ sở chính): 79A Lê Lợi - Phường Đề Thám - TP.Thái Bình

Cơ sở 2: 524 đường Láng - Quận Đống Đa  - TP Hà Nội

 
 
 
← Bài trước Bài sau →