5S FASHION - RUN FOR WIN

5S FASHION - RUN FOR WIN

Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể. 

Do đó, xây dựng tinh thần đồng đội (Team Building) được tổ chức thường niên tại 5S Fashion đã trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng và nét văn hóa đặc trưng, thu hút sự quan tâm của tất cả các thành viên.

Được tổ chức tại trụ sở chính của công ty - thành phố Thái Bình, chương trình Team Building 5S Fashion RUN FOR WIN đã thu hút sự tham gia của hơn 150 thành viên đến từ 10 phòng ban.

 

 

 

 

Trong cuộc đua dài 8km, chúng mình đã đi cùng nhau, cùng nhau vượt qua những mỏi mệt, cùng hỗ trợ nhau để vượt qua chặng đường khắc nghiệt đó. Để rồi cùng nhau đến đích trong niềm vui phấn khởi đầy hân hoan, khi lần đầu tiên chúng tôi chinh phục một chặng đường dài như vậy. Không niềm vui nào có thể lớn hơn khi chúng tôi đã đi và đến cùng nhau với tinh thần đoàn kết.

 

 

 

Chúng mình đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, cảm giác như chúng tôi là một gia đình thật sự. Để chúng tôi càng hiểu thêm rằng một tập thể hòa đồng gắn bó và đoàn kết thì chúng tôi có thể làm được tất cả, để chúng tôi có thể  tiến xa hơn trên mọi con đường cùng nhau, nâng cao thêm tinh thần đoàn kết của đại gia đình 5S Fashion.