TRƯỞNG NHÓM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

TRƯỞNG NHÓM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

1. Mô tả công việc

- Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp phải của khách hàng.

- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức dộ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại...) và lập báo cáo trình lên cấp trên.

- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất.

- Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của Công ty.

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.

- Xây dựng, cập nhạt chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp.

- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo.

2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp trình độ đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.

- Đã có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế.

- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng.

- Là người có kỹ năng lãnh đạo, quản lý.

- Có kỹ năng phân tích, dự báo

3. Quyền lợi: 

- Thu nhập: 14.000.000 - 18.000.000

- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ xen kẽ 2 ngày thứ 7/tháng và full chủ nhật)

- Thưởng cuối năm: 1 - 2 tháng thu nhập trung bình/ tháng 

- Công ty chi trả 100% các khóa học nâng cao bản thân 

- Một năm xét tăng lương 2 lần theo năng lực

- Hưởng đầy đủ các chế độ khác như: BHXH, thưởng Lễ, lương tháng 13, ưu đãi khi mua sản phẩm công ty, 12 ngày phép/năm.

- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, gala vinh danh sôi động hàng năm

- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc

- Trải nghiệm văn hóa làm việc tại Thương hiệu Thời trang hàng đầu Việt Nam: văn hóa yêu thương và hỗ trợ đồng đội, văn hóa 5C, văn hóa thuyên chuyển nội bộ,...

4. Tham gia ứng tuyển:

- Liên hệ: 0867.003.339

- Hoặc gửi CV về mail: Sado.tuyendung@gmail.com 

5. Văn phòng làm việc:

Số 524 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội