ĐÀO TẠO TẠI 5S FASHION CÓ GÌ?

ĐÀO TẠO TẠI 5S FASHION CÓ GÌ?

“Học, học nữa, học mãi” có lẽ là câu nói truyền cảm hứng nhất của Lenin mà hẳn bất cứ ai trong chúng ra đều đã được nghe và thuộc lòng.

Hiểu được tầm quan trọng của đào tạo nguồn nhân lực đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, mỗi nhân sự 5S Fashion luôn coi việc “học - học nữa - học mãi" là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình làm việc và phát triển tại đây.

Đặc biệt, mỗi lớp học tại 5S Fashion thường được dẫn giảng của những giảng viên nội bộ nên các chủ đề tưởng chừng như quen thuộc được khai thác bằng những câu chuyện hấp dẫn hay các hoạt động lý thú như các Mini game, các hoạt động hỏi đáp (Q&A), các sản phẩm thực tế được trưng bày và giới thiệu,… khiến cho buổi học trôi qua đầy mới mẻ và vui vẻ. Sau buổi học các học viên đã có thêm nhiều kiến thức và những kinh nghiệm thực tế được truyền đạt lại khiến cho mỗi học viên thấy tự tin hơn trong việc áp dụng vào thực tế công việc.

 

 

Mỗi nhân sự tại 5S Fashion (cả khối Văn phòng, khối Kho vận và khối Cửa hàng), sẽ phải hoàn thành các khóa học bắt buộc như: Hội nhập văn hóa doanh nghiệp, Chân dung nhân sự 5S Fashion, Nâng nao năng lực hàng năm... Ngoài ra, các bạn còn được đăng ký tham dự các khóa học khác (không bắt buộc) về phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng mềm như:

- Khóa học DISC

- Khóa học thuyết trình

- Khóa học giao tiếp

- Khóa Kiến tạo dịch vụ bán hàng chủ động

- Khóa dịch vụ từ tâm

Hy vọng với sự nhiệt quyết, sự truyền lửa đó trong thời gian tới chúng ta sẽ xây dựng được một tập thể " không ngừng học tập", thân thiện và chuyên nghiệp.