YEAR END PARTY 2022

YEAR END PARTY 2022

🔸 Sự kiện tất niên cuối năm - Year End Party 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, xin được gửi tới toàn thể các đối tác, các nhân viên văn phòng tại Thái Bình, Hà Nội và đại diện của hơn 65 cửa hàng trên toàn quốc lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

 

 

🔸 Chúng ta vừa trải qua những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời vui có, buồn có và cả tự hào cũng có sau chặng đường TIẾN BƯỚC 2022 đầy thăng trầm với nhiều sự ảnh hưởng từ các vấn đề kinh tế - chính trị - xã hội. Những kết quả khả quan mà 5S Fashion đã đạt được là minh chứng cho một quá trình cố gắng và kiên trì của toàn bộ đội ngũ. Vì vậy chúng ta có quyền tự hào và tận hưởng về những thành quả mình đã tạo ra và xứng đáng nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa.

🔸 Hi vọng rằng, trong những sự phát triển tiếp theo, 5S Fashion sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía đối tác, khách hàng cũng như toàn bộ nhân sự để công ty có một năm 2023 BỨT PHÁ và ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người vì những đóng góp không ngừng nghỉ và rất mong sẽ sớm được gặp lại tất cả các bạn trong sự kiện “Khai Xuân” sắp tới.

Cùng điểm lại một số hình ảnh nổi bật trong sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →